Chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ

 04:49 CH @ Thứ Tư - 04 Tháng Mười Một, 2020

Chiều ngày 04/11/2020 tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Bình Định, Petrolimex Bình Định đã trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra và đồng thời Petrolimex Bình Định ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” với số tiền 50 triệu đồng thông qua UBMTTQVN tỉnh Bình Định.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung; với truyền thống, đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, CBCNV-NLĐ Petrolimex Bình Định tham gia đóng góp 01 ngày lương thực tế ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do thiên tai, bão lụt gây ra, với mong muốn chia sẻ những khó khăn, mất mát mà bà con nhân dân vùng bão, lũ phải hứng chịu với số tiền là 100 triệu đồng.

Ông Bùi Chánh Khiêm Q. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty thay mặt cho CBCNV-NLĐ

trao tặng số tiền ủng hộ thông qua UBMTTQVN tỉnh Bình Định.

Cũng trong dịp này, với tinh thần trách nhiệm với cộng đồng góp phần chia sẻ, giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Công ty cũng trích 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.

Petrolimex Bình Định ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Định.

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMT Tổ quốc tỉnh ghi nhận và trân trọng cảm ơn nghĩa tình và tấm lòng chia sẻ của CBCNV–NLĐ Petrolimex Bình Định trong bối cảnh khó khăn chung. Và Bà khẳng định, số tiền ủng hộ này sẽ được chuyển kịp thời đến với bà con nhân dân vùng bão, lũ để mong chóng tái thiết cuộc sống và ổn định sản xuất.

Trong những năm qua, Petrolimex Bình Định luôn đồng hành cùng UBMTTQVN tỉnh Bình Định trong các hoạt động an sinh xã hội. Qua đó, góp phần cải thiện đời sống cho nhân dân địa phương và đồng bào các vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa; phát huy truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc.

Trên tinh thần đó, toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Bình Định luôn ý thức sâu sắc và xem đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa và đồng lòng đồng sức thực hiện trên tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, hướng về cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, …; đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV - Phòng TCHC
Petrolimex Bình Định