Petrolimex Bình Định phối hợp tổ chức lễ phát động “Tháng nhân đạo” năm 2020.

 09:54 SA @ Thứ Hai - 11 Tháng Năm, 2020

Thực hiện Chỉ thị 18/CT-TTg ngày 09/7/2018 của Thủ tướng Chính phủ, thời gian qua, công tác nhân đạo và hoạt động Chữ thập đỏ (CTĐ) trên địa bàn tỉnh đã có những chuyển biến tích cực, thu hút sự tham gia, ủng hộ của nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, bạn bè quốc tế và các tầng lớp Nhân dân, trở thành điểm sáng trong ý thức xã hội và nét đẹp trong đời sống cộng đồng, góp phần trợ giúp kịp thời, thiết thực người nghèo, nạn nhân chiến tranh, thiên tai, thảm họa, người dễ bị tổn thương khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp kỉ niệm 157 năm hình thành và phát triển của Phong trào Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (08/5/1863 – 08/5/2020) và phát động “Tháng nhân đạo” năm 2020. Petrolimex Bình Định phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Phòng PC02 Công an tỉnh; Hội Chữ thập đỏ huyện Vĩnh Thạnh; Nhóm tấm lòng vàng Hội CTĐ thành phố Quy Nhơn tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, người khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; tặng quà cho trẻ em tại làng M2 thuộc xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh.

Trong dịp này, Petrolimex Bình Định đã hỗ trợ kinh phí xây 01 nhà tình nghĩa trị giá 40.000.000 đồng, đồng thời hỗ trợ tặng 50 suất quà cho người dân trị giá 15.000.000 đồng.

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Bình Định trao tiền và quà cho người dân xã Vịnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh.

Với những kết quả đạt được trong hoạt động từ thiện, nhân đạo của Petrolimex Bình Định đã góp phần giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã ghi nhận “Tấm lòng vàng nhân đạo” của Petrolimex Bình Định đã gửi tặng đến cho người dân xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV. Phòng TCHC
Petrolimex Bình Định