Hội nghị giao ban công tác SXKD Quý I/2021

 09:57 SA @ Thứ Hai - 12 Tháng Tư, 2021

Chiều ngày 09/4/2021, Petrolimex Bình định đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác Quý I/2021 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2021 tại Văn phòng Công ty. Q. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Bùi Chánh Khiêm chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí trong Ban Điều hành Công ty, đại diện các Trưởng/phó phòng nghiệp vụ, Trưởng/phó Kho Xăng dầu Quy Nhơn cùng các CHT/phụ trách Cửa hàng trực thuộc Công ty.

Tại Hội nghị, ông Bùi Chánh Khiêm – Q. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả thực hiện SXKD Quý I/2021 với những con số đạt được mang đến tín hiệu tích cực cho thấy các hoạt động đang dần được khôi phục và phát triển dù khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Và những con số mang đến tín hiệu tích cực được thể hiện cụ thể như sau:

  • Sản lượng xuất bán xăng dầu bằng 26,4% KHN và đạt 117% so với cùng kỳ năm trước;
  • Sản lượng xuất bán DMN bằng 29,3% KHN và đạt 142% so với cùng kỳ năm trước;
  • Sản lượng xuất bán Gas bằng 25,5% KHN và đạt 133% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Bùi Chánh Khiêm - Q. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Bùi Chánh Khiêm ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả của Công ty đã đạt được trong Quý I/2021. Đồng thời ông cũng yêu cầu, trên cơ sở những thành tích đã đạt được tiếp tục bám sát kế hoạch được giao và yêu cầu các bộ phận/đơn vị trực thuộc tăng cường sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động SXKD, bám sát thị trường và nhu cầu của khách hàng, triển khai các cơ chế, chính sách bán hàng linh hoạt nhằm gia tăng sản lượng, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao trong năm 2021. Và đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt trong hoạt động SXKD, chú trọng văn minh thương mại trong công tác kinh doanh tại các đơn vị trực thuộc Công ty.

Đại diện các phòng/ban nghiệp vụ Công ty và khối cửa hàng đã cùng nhau tập trung trao đổi, thảo luận thẳng thắn, tích cực trên tinh thần xây dựng với các đề xuất, kiến nghị, giải pháp trọng tâm để triển khai hiệu quả công tác hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, cùng nhau phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch SXKD năm 2021 đã được Tập đoàn giao.

Cũng tại Hội nghị, ông Bùi Chánh Khiêm đã trao thưởng cho các cửa hàng xăng dầu đạt thành tích xuất sắc thi đua toàn diện trong tháng 3 năm 2021.

Các cửa hàng xăng dầu đạt thành tích xuất sắc thi đua toàn diện trong tháng 3 năm 2021.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV - Phòng TCHC
Petrolimex Bình Định