Hội Nghị Khách Hàng Năm 2015

 07:23 SA @ Thứ Sáu - 25 Tháng Mười Hai, 2015

Sáng 22.12.2015, Công ty xăng dầu Bình Định tổ chức Hội Nghị khách hàng năm 2015. Đây là Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức với mục tiêu hướng tới phát triển bền vững. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo các Sở, ban ngành, Đảng ủy khối DN Tỉnh và hơn 100 Tổng đại lý, đại lý xăng dầu của Công ty trên địa bàn Tỉnh Bình Định cùng với Ban giám đốc, trưởng phó các phòng nghiệp vụ, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Công ty.
Hội nghị là dịp để Công ty cùng với khách hàng nhìn nhận, đánh giá, ghi nhận kết quả trong năm qua đồng thời cùng nhau nhìn về phía trước, về những cơ hội, định hướng cho năm 2016. Qua Hội nghị này Công ty nói lời tri ân với khách hàng, cám ơn các cơ quan chức năng, những người đã luôn sát cánh đồng hành cùng với sự phát triển của Công ty trong năm qua. Với mong muốn để tiến xa hơn, Hội nghị để nhà cung cấp và khách hàng giao lưu nhằm cảm thông nhau hơn, chia sẻ, hợp tác và thành công.


Toàn cảnh Hội nghị


Ông Lê Đức Nhuận, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015


Ông Phạm Tấn Thành, Phó Giám đốc Sở Công Thương Tỉnh đánh giá hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2015


Ông Nguyễn Công Thành, Cục Trưởng Cục Thuế Tỉnh phát biểu trao đổi tại Hội nghị


Đại diện các Tổng đại lý, đại lý đóng góp ý kiến cho Hội nghị




Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các Tổng đại lý, đại lý có sản lượng tiêu thụ đạt cao trong năm 2015

Nguồn:  Phạm Thiên Hoàng  -  P. Giám đốc Công ty
Petrolimex Bình Định