Petrolimex Bình Định tri ân khách hàng chung vai vượt Covid-19

 04:29 CH @ Thứ Hai - 12 Tháng Mười, 2020

Trong khuôn khổ Chương trình tham quan tại Tp. Hồ Chí Minh – An Giang – Cần Thơ – Tiền Giang. Ngày 09/10/2020, Petrolimex Bình Định trang trọng tổ chức “Hội nghị khách hàng Lần thứ I năm 2020” tại Tiền Giang, nhằm tri ân những khách hàng, bạn hàng, đối tác thân thiết đã cùng đồng hành, hợp tác, chia sẻ với Công ty trong những năm qua.

Ông Nguyễn Văn Thắng – Kế toán trưởng Công ty – Trưởng đoàn tham quanphát biểu khai mạc chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, Ông Nguyễn Văn Thắng – Kế toán trưởng Công ty – Trưởng đoàn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới tất cả các khách hàng, bạn hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty trong những năm qua, giúp Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra.

Đây là hoạt động thường niên của Petrolimex Bình Định với mong muốn bồi đắp sự gắn kết mật thiết giữa các khách hàng, bạn hàng, đối tác để cùng nhau chung vai, góp sức vì một thị trường xăng dầu lành mạnh, minh bạch.

Có thể nói sự tin tưởng, yêu mến để cùng đồng hành của quý khách hàng, đối tác chính là niềm tự hào, là tài sản lớn nhất và là động lực thúc đẩy Công ty xây dựng và phát triển trong suốt những năm qua.

Ông Nguyễn Văn Thắng cũng đã chia sẻ kết quả hoạt động của Công ty: Trong 3 năm trở lại đây (2017 – 2020) mức tăng trưởng sản lượng của Công ty đều ở mức cao từ 5 – 10%. Lợi nhuận đạt và vượt kế hoạch Tập đoàn giao; Công tác an toàn được duy trì và đảm bảo trên các mặt. Đặc biệt, trong 9 tháng đầu năm mặc dù có những khó khăn nhưng sản lượng xuất bán của Công ty vẫn tăng so với cùng kỳ, trong đó bán lẻ tăng 2% cùng kỳ; nộp Ngân sách Nhà nước 434 tỷ đồng bằng 93% kế hoạch và bằng 114% so với cùng kỳ. Bên cạnh đó, Công ty luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng.

Qua những lời chia sẻ trên, ông thay mặt Ban lãnh đạo Công ty cam kết không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa - dịch vụ, ứng dụng tối đa thành tựu của cách mạng 4.0 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Bà Vũ Thị Tú – Công ty TNHH dịch vụ vận tải Đào Vũ gửi lời cảm ơn đến Công ty.

Đại diện khách hàng, Bà Vũ Thị Tú – Công ty TNHH dịch vụ vận tải Đào Vũ gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty đã luôn hỗ trợ và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho Doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập. Chính vì sự đồng hành đó, Công ty TNHH dịch vụ vận tải Đào Vũ sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào sự hợp tác, gắn bó lâu dài với Petrolimex Bình Định trong những dự án sắp tới.

Đại diện khách hàng và ông Nguyễn Văn Thắng nâng ly khai tiệc.

Petrolimex Bình Định tổ chức sinh nhật tháng 10 cho các khách hàng và CBCNV Công ty.

Petrolimex Bình Định tặng quà tri ân khách hàng.

Một số hình ảnh Đoàn đi tham quan các địa điểm du lịch:

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV - Phòng TCHC
Petrolimex Bình Định