Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022)

 03:56 CH @ Thứ Năm - 20 Tháng Mười, 2022

Trong không khí rộn ràng của ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 20.10.2022 tại Hội trường Công ty, Công đoàn Petrolimex Bình Định phối hợp cùng Ban nữ công Công ty tổ chức Lễ Mít tinh nhân dịp Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí.

Ông Bùi Chánh Khiêm - Q. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Đến tham dự buổi lễ có ông Bùi Chánh Khiêm - Q. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và các đ/c trong Ban Điều hành; về phía Công đoàn Công ty có ông Phạm Ngọc Khuyến - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty. Ngoài ra, còn có các ông/bà là trưởng, phó các phòng nghiệp vụ Công ty, các ông/bà là Cửa hàng trưởng các cửa hàng khu vực Quy Nhơn và đặc biệt là sự có mặt của toàn bộ Nữ công là CBCNV-NLĐ đang làm việc tại Công ty.

Tại buổi lễ, Ban nữ công Công ty đã chia thành 4 đội gồm: Tổ nữ công khối Văn phòng; Tổ nữ công khu vực Kho và khối Cửa hàng Quy Nhơn; Tổ nữ công khu vực khối cửa hàng cánh Trung và cánh Tây; Tổ nữ công khu vực khối cửa hàng cánh Bắc. Các đội đã mang đến những tiết mục khá đặc sắc với sự dàn dựng chuẩn bị công phu từ trang phục, đạo cụ và phong cách biểu diễn. Lễ Mít tinh lần này là dịp để các CBCNV-NLĐ Công ty gặp gỡ giao lưu; tạo sân chơi bổ ích lành mạnh, động viên tinh thần hăng say thi đua lao động để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Qua đây cũng phát hiện những tài năng văn nghệ cho phong trào văn hóa, văn nghệ của công ty.

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ban Lãnh đạo Công ty trân trọng gửi lời chúc đến tất cả chị em mãi xinh đẹp, rạng rỡ như những đoá hoa đang khoe sắc, đồng thời biểu dương những nỗ lực, đóng góp tích cực của Ban Nữ công, của tập thể nữ CBCNV-NLĐ đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và SXKD của Công ty. Thành tích của Công ty đạt được trong nhiều năm qua có sự đóng góp tích cực của Ban Nữ công với nhiều nội dung thiết thực, bổ ích, tham gia có hiệu quả và đạt các kết quả đáng khích lệ thông qua các phong trào do Công đoàn Công ty phát động, như “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Bùi Chánh Khiêm - Q. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng Ban nữ công Công ty nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Các Tổ nữ công trong phần thi cắm hoa

Các Tổ nữ công chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Công ty.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV - Phòng TCHC
Petrolimex Bình Định