Chương trình đào tạo “Cảm xúc và hành vi ứng xử trong bán hàng” năm 2023

 02:48 CH @ Thứ Hai - 02 Tháng Mười, 2023

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm 2023 cho CBCNV-NLĐ Công ty về công tác bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu, Petrolimex Bình Định phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Speed Việt Nam tổ chức 02 khóa đào tạo “Cảm xúc và hành vi ứng xử trong bán hàng” năm 2023 cho CBCNV-NLĐ Công ty tại thành phố Đà Nẵng và Nha Trang.

Các anh chị học viên là CBCNV-NLĐ Petrolimex Bình Định tham gia khóa học tại Tp. Đà Nẵng

Chương trình đào tạo tại thành phố Đà Nẵng được tổ chức với rất nhiều các hoạt động trong 03 ngày (29/9 – 01/10/2023). Đây là một trong những khóa học mang tính thực tiễn cao, giúp người lao động nâng cao nhận thức và vai trò của văn minh thương mại để có kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp theo quy trính bán hàng 5 bước, xử lý tốt các tình huống xảy ra trong quá trình bán hàng; hiểu và áp dụng kiến thức về 5S tại Cửa hàng hiệu quả để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc hướng tới mục tiêu xuyên suốt và lâu dài là xây dựng đội ngũ người lao động “Trách nhiệm – Tri thức – Văn minh” đáp ứng yêu cầu cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường.

Một số hình ảnh tại khóa học:

Tập thể lớp chụp hình lưu niệm cùng Giảng viên Trương Thị Mai
Lớp học được chia thành 4 nhóm, các nhóm đã cùng nhau thảo luận, tạo tình huống và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong công việc bán hàng hằng ngày
Các nhóm thuyết trình về các yếu tố chiến thuật kiểm soát cảm xúc
Giảng viên Trương Thị Mai trao phần thưởng cho các nhóm và học viên xuất sắc của khóa học.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV phòng Tổ chức
Petrolimex Bình Định