Cụm thi đua số 10 Petrolimex ký kết giao ước thi đua năm 2024

 09:11 SA @ Thứ Hai - 18 Tháng Ba, 2024

Ngày 14.03.2024, Cụm thi đua số 10 Petrolimex đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua khen thưởng và ký kết giao ước thi đua năm 2024 tại hội trường Văn phòng Công ty Xăng dầu Bình Định.

Đại diện các đơn vị cụm thi đua số 10 ký kết giao ước thi đua năm 2024

Cụm thi đua số 10 gồm: Công ty Xăng dầu Bình Định, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi và Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Nam. Petrolimex Bình Định là cụm Trưởng của cụm số 10 năm 2024.

Tham dự hội nghị gồm: Về phía Petrolimex Bình Định có Chủ tịch kiêm Giám đốc Phạm Ngọc Khuyến và các đ/c Ban Điều hành Công ty; Về phía Petrolimex Bắc Tây Nguyên có Chủ tịch kiêm Giám đốc Bùi Nghĩa Thảo, lãnh đạo Công ty và phòng nghiệp vụ; Về phía Petrolimex Quảng Ngãi có Giám đốc Phan Thanh Bình, lãnh đạo Công ty và phòng nghiệp vụ; Về phía Petrolimex Quảng Nam có Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Ngọc Hùng, lãnh đạo Công ty và phòng nghiệp vụ.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Bình Định Phạm Ngọc Khuyến - Cụm trưởng Cụm thi đua số 10 phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Bình Định Phạm Ngọc Khuyến chia sẻ việc ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong Cụm với mục đích tạo không khí phấn đấu trong công tác kinh doanh giữa các Công ty và tạo điều kiện cho người lao động trong Cụm có nhiều cơ hội để được học hỏi trao đổi kinh nghiệm từ đó nâng cao chất lượng công tác quản trị bán hàng nhằm thực hiện hiệu quả mục tiêu kinh doanh của mỗi Công ty hàng năm. Đây cũng là đòn bẩy kích thích, động viên người lao động tích cực phấn đầu rèn luyện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hội nghị đã bầu ra Cụm phó cụm thi đua số 10 năm 2024 là Petrolimex Quảng Ngãi.

Tại hội nghị các đại biểu tham dự đã thảo luận, trao đổi, góp ý và thông qua các văn bản: Kế hoạch hoạt động năm 2024, Quy chế hoạt động của Cụm, Các tiêu chí chấm điểm thi đua, đồng thời tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Trước sự chứng kiến của 04 đơn vị, các đồng chí trưởng đoàn đã ký kết giao ước thi đua trong Cụm số 10 năm 2024, cam kết, đoàn kết để tổ chức triển khai thi đua thiết thực, mang lại hiệu quả cao trong công tác kinh doanh phần đấu hoàn thành nhiệm vụ Tập đoàn giao trong năm 2024.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các đại biểu tham dự đã thảo luận, trao đổi, góp ý và thông qua các văn bản
Lãnh đạo các đơn vị và các đồng chí tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV Phòng Tổ chức
Petrolimex Bình Định