Đảng bộ Petrolimex Bình Định trong sạch, vững mạnh tiêu biểu 5 năm liên tục

 04:34 CH @ Thứ Sáu - 16 Tháng Bảy, 2021

Sáng ngày 16.7.2021, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Bình Định được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định tổ chức trao tặng Cờ cho các tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt tiêu chuẩn trong sạch, vũng mạnh tiêu biểu 5 năm 2016 – 2020.

Đại diện Đảng ủy Công ty vinh dự được nhận Cờ từ Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định

Đảng bộ Công ty Xăng dầu Bình Định là 1 trong 6 đơn vị trong toàn tỉnh vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định tặng cờ “Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu” 5 năm liền (2016 - 2020). Để có được vinh dự này, 5 năm qua, trong điều kiện nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Bình Định đã bám sát và cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội lần thứ 13 của Đảng bộ công ty để lãnh đạo, triển khai thực hiện và đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực; đảm bảo cho hoạt động quản lý, điều hành của công ty đi vào nề nếp, có hiệu quả thiết thực.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ chính trị, Công ty đã và đang tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện tại tỉnh nhà, đồng hành cùng chính quyền địa phương, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm góp phần chia sẻ những khó khăn cho người dân trong tỉnh. Công ty nhận thức được những việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa đó chính là một trong những nhân tố tạo nên giá trị văn hóa của doanh nghiệp.

Với bề dày 46 năm hình thành, xây dựng và phát triển, mặc dù trải qua rất nhiều lần thay đổi cơ cấu tổ chức theo từng giai đoạn lịch sử của tỉnh nhà cũng như của ngành, Công ty Xăng dầu Bình Định vẫn luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị về đảm bảo an ninh năng lượng và đạt được những kết quả đáng khích lệ về sản xuất kinh doanh, xứng đáng tự hào là thành viên của PETROLIMEX Việt Nam.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV - Phòng TCHC
Petrolimex Bình Định