Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc tết Petrolimex Bình Định nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024

 09:52 SA @ Thứ Sáu - 16 Tháng Hai, 2024

Ngày 15.02.2024, Lãnh đạo UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Tự Công Hoàng – Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng đoàn công tác sở/ban ngành đã đến thăm, chúc tết CBCNV-NLĐ Petrolimex Bình Định nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Đón đoàn công tác có đ/c Phạm Ngọc Khuyến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, cùng với các đồng chí trong Ban Điều hành, Trưởng/Phó phòng nghiệp vụ Công ty.

Đ/c Phạm Ngọc Khuyến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu cảm ơn

Thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Petrolimex Bình Định, đ/c Phạm Ngọc Khuyến báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh trong năm 2023 của Công ty, theo đó các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch Tập đoàn giao. Trong đó, doanh thu 3.121 tỷ đồng, đạt 135% KHN; nộp ngân sách 298 tỷ đồng, thu nhập của người lao động tăng cao so với năm trước; trong năm Công ty đã thực hiện chi cho công tác an sinh xã hội hơn 620 triệu đồng thông qua những việc như: nhận phụng dưỡng 06 bà mẹ VNAH; trao tặng quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; ủng hộ các Quỹ đền ơn đáp nghĩa; Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Định; xây dựng nhà tình nghĩa, … Và đặc biệt trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn dài ngày, Công ty luôn đảm bảo nguồn hàng cho tất cả các đối tượng khách hàng, chăm lo đời sống cho NLĐ đón tết trong không khí vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm và không để xảy ra bất kỳ sự cố nào.

Trong không khí vui tươi ngày đầu xuân năm mới, đ/c Phạm Ngọc Khuyến bày tỏ lời cảm ơn đến sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo tỉnh dành cho Công ty trong những năm qua và hy vọng năm 2024 cũng như trong thời gian tới Công ty tiếp tục được Tỉnh ủy, UBND tỉnh quan tâm, tạo điều kiện để Công ty ngày càng phát triển và góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Bình Định.

Đ/c Nguyễn Tự Công Hoàng – Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết Petrolimex Bình Định

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đ/c Nguyễn Tự Công Hoàng đánh giá cao những nỗ lực của Công ty trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu về xăng dầu, tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; chúc cho toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý. Bên cạnh đó Lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm tạo điều kiện thuận lợi đến hoạt động SXKD của Doanh nghiệp trong thời gian tới, góp phần vào việc xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV phòng Tổ chức
Petrolimex Bình Định