Tổ chức biểu dương, trao thưởng các đơn vị tiêu biểu tháng 10/2020

 02:16 CH @ Thứ Tư - 11 Tháng Mười Một, 2020

Sáng ngày 10/11/2020, Petrolimex Bình Định tổ chức biểu dương, trao thưởng cho 4 nhóm cửa hàng xăng dầu tăng trưởng bán lẻ xuất sắc nhất tháng 10 năm 2020 so với cùng kỳ năm 2019 gồm Petrolimex - Cửa hàng 07, Petrolimex - Cửa hàng 15, Petrolimex – Cửa hàng 18 và Petrolimex – Cửa hàng 44.

Tham dự buổi lễ trao thưởng, có ông Phạm Ngọc Khuyến - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty, cùng đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty, các Bí thư Chi bộ khối cửa hàng và tập thể CBCNV Petrolimex – Cửa hàng 07, 15, 18, 44.

Ông Phạm Ngọc Khuyến - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Khuyến cho biết từ đầu tháng 10/2020 đến nay, các tỉnh miền Trung nằm dọc ven biển đang trong tình hình mưa lũ phức tạp, đặc biệt vừa trải qua các cơn bão số 7; 8; 9, thiệt hại vô cùng lớn, ảnh hưởng đến đời sống người dân. Đây có thể coi là lần đầu tiên trong lịch sử nước ta hứng chịu các trận lũ chồng lũ, bão chồng bão với mức độ nghiêm trọng như vậy. Theo đó, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, vận tải, lưu thông hàng hóa bị gián đoạn, nhu cầu tiêu thụ xăng dầu giảm mạnh trên tất cả các phương thức. Song với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn và Công ty vừa phòng, chống thiên tai, bão lũ vừa đảm bảo an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ cho các nhu cầu của xã hội. Cùng với với sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết của tập thể CBCNV-NLĐ trong cửa hàng, luôn phát huy những thuận lợi, khắc phục khó khăn, áp dụng nhiều biện pháp sáng tạo trong phong trào thi đua lao động sản xuất, tổ chức bán hàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, trên cơ sở đó các cửa hàng đạt được kết quả như sau:

  • Petrolimex – Cửa hàng 18 bán lẻ đạt 125% so với với cùng kỳ; về dầu mỡ nhờn (DMN) Cửa hàng đạt 198% so với cùng kỳ. Đây là cửa hàng lần đầu tiên đạt giải trong phong trào thi đua tăng trưởng bán lẻ.
  • Petrolimex – Cửa hàng 07 bán lẻ đạt 113% so với cùng kỳ; DMN đạt 116% so với cùng kỳ.
  • Petrolimex – Cửa hàng 15 bán lẻ đạt 109% so với cùng kỳ; DMN đạt 131% so với cùng kỳ.
  • Petrolimex – Cửa hàng 44 bán lẻ đạt 128% so với cùng kỳ; DMN đạt 170% so với cùng kỳ.

Ba cửa hàng 07, 15, 44 là những cửa hàng liên tiếp và thường xuyên đạt giải, phát huy tốt trong công tác phong trào thi đua tăng trưởng bán lẻ.

Ông Nguyễn Văn Mười - Cửa hàng trưởng Petrolimex – Cửa hàng 15 phát biểu.

Thay mặt tập thể CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 15 và các Cửa hàng đạt giải, ông Nguyễn Văn Mười - Cửa hàng trưởng Petrolimex – Cửa hàng 15 cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty, các phòng nghiệp vụ Công ty đã quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, cùng với sự đoàn kết cố gắng phấn đấu của tập thể cửa hàng để có được thành tích như ngày hôm nay. Và xin hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trên cơ sở những thành tích đã đạt được và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.

Qua phát biểu của ông Nguyễn Văn Mười - Cửa hàng trưởng Petrolimex – Cửa hàng 15, ông Phạm Ngọc Khuyến thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và biểu dương CBCNV tại cửa hàng, đồng thời yêu cầu các Cửa hàng 07, 15, 18, 44 tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo và tiếp tục thực hiện phong trào thi đua bán hàng, phấn đấu bán ra đạt sản lượng cao nhất góp phần hoàn thành kế hoạch chung của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đoàn công tác và các cửa hàng trưởng chụp hình lưu niệm cùng các đơn vị đạt giải thưởng.

Petrolimex – Cửa hàng 15 tiêu biểu của nhóm sản lượng trên 300 m3/tháng.

Petrolimex – Cửa hàng 07 tiêu biểu của nhóm sản lượng từ 200 m3 đến dưới 300 m3/tháng.

Petrolimex – Cửa hàng 44 tiêu biểu nhóm sản lượng từ 100 m3 đến dưới 200 m3/tháng.

Petrolimex – Cửa hàng 18 tiêu biểu của nhóm sản lượng dưới 100 m3/tháng.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV - Phòng TCHC
Petrolimex Bình Định