NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2024

 09:52 SA @ Thứ Hai - 19 Tháng Tám, 2024

Hướng tới 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2024), ngày 13/8/2024, Công ty Xăng dầu Bình Định (Petrolimex Bình Định) phối hợp Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng PC01) tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” năm 2024 tại Làng kết nghĩa M2, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh.

Lãnh đạo 02 đơn vị thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách Làng kết nghĩa M2

Tham dự Chương trình gồm có: đồng chí Đại tá Thân Trọng Hải – Trưởng phòng PC01 cùng với các đồng chí công tác ở các đội/phòng thuộc PC01. Về phía Petrolimex Bình Định có Ông Nguyễn Thanh Tâm - Phó Giám đốc Công ty; bà Nguyễn Lan Phương – Trưởng phòng TCHC Công ty, cùng Cán bộ công ty và toàn thể cán bộ, bà con nhân dân Làng M2.

Petrolimex Bình Định cùng Phòng PC01 đã thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 – 2024 và các phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em các gia đình trên địa bàn.

Cũng nhân dịp này, nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa Lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Phòng PC01 và Lãnh đạo, cán bộ Petrolimex Bình Định với chính quyền địa phương và cán bộ, nhân dân Làng M2 tổ chức giao lưu đánh bóng chuyền giữa 02 đội Liên quân Petrolimex Bình Định - Phòng PC01 và bà con nhân dân Làng M2.

Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc là hoạt động có ý nghĩa to lớn, phát huy sức mạnh đại đoàn kết của cán bộ, nhân dân Làng M2 trong phong trào toàn dân chung tay giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

Đồng chí Đại tá Thân Trọng Hải – Trưởng phòng PC01 phát biểu tại Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ
Bí thư Làng M2 Đinh Văn Kơi phát biểu tại Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ
Thăm, động viên và tặng quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 – 2024 và các phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em các gia đình trên địa bàn
Giao lưu đánh bóng chuyền giữa 02 đội Liên quân Petrolimex Bình Định - Phòng PC01 và bà con nhân dân Làng M2.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV Phòng Tổ chức
Petrolimex Bình Định