Hội nghị khách hàng năm 2014 và ký kết hợp đồng năm 2015

 10:22 SA @ Thứ Hai - 22 Tháng Mười Hai, 2014

Công ty Xăng dầu Bình Định (Petroliemx Bình Định) vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2014 và triển khai việc ký kết hợp đồng mua bán xăng dầu năm 2015 vào ngày 19.12.2014 tại khách sạn Mường Thanh, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Ông Lê Đức Nhuận – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đánh giá kết quả
hoạt động của đơn vị và chia sẻ những điểm mới trong Nghị định 83/2014/NĐ-CP

Đến dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Sở Công Thương, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp cùng Ban giám đốc, trưởng phó các phòng nghiệp vụ Công ty và hơn 100 khách hàng là Tổng đại lý, đại lý của Petroliemx Bình Định.

Nhân dịp này, lãnh đạo Petroliemx Bình Định cũng gửi tới những khách hàng truyền thống sự tri ân vì đã đồng hành, gắn bó cùng với Công ty trong thời gian qua. Đồng thời, lãnh đạo Công ty cũng chia sẻ một số điểm mới trong việc thực hiện Nghị định số 83/2014/NĐ-CP của Chính Phủ về kinh doanh xăng dầu để các khách hàng nắm bắt và hiểu rõ hơn.

Hội Nghị khách hàng là cơ hội để lãnh đạo Công ty cùng các phòng, ban trao đổi, thảo luận với khách hàng những tâm tư, nguyện vọng và những vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm điều chỉnh hoàn thiện và phát triển, gắn bó hơn nữa trong tương lai.

Ông Nguyễn Kim Phương, Giám đốc Sở Công Thương phát biểu góp ý Hội nghị

Ông Lê Văn Hồng, Phó bí thư Đảng ủy khối DN tỉnh đánh giá hoạt động công tác Đảng của Công ty

Trao thưởng các Tổng đại lý, đại lý đạt sản lượng cao nhất trong năm 2014

Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Nguyễn Đức Hiển  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Bình Định