Khen thưởng các CHXD tiêu biểu tháng 05/2022

 02:37 CH @ Thứ Sáu - 10 Tháng Sáu, 2022

Ngày 08.06.2022, Petrolimex Bình Định đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng các tập thể cửa hàng xăng dầu đã đạt thành tích xuất sắc thi đua toàn diện trong tháng 05/2022 vừa qua.

Ông Phạm Ngọc Khuyến – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Ngọc Khuyến – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Petrolimex Bình Định, cùng các đại diện phòng/ban nghiệp vụ Công ty và tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex - Cửa hàng 04, 11, 24.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Khuyến cho biết Công ty rất vui mừng khi các cửa hàng 04, 11, 24 liên tiếp đạt thành tích thi đua toàn diện, dẫn đầu khối thi đua khối CHXD trong các tháng vừa qua. Với tinh thần quyết tâm và trách nhiệm cao trong công việc, các cửa hàng đạt giải đã tiếp tục phát huy và giữ vững thành tích đạt được, góp phần không nhỏ vào tình hình sản xuất kinh doanh chung của Công ty. Cụ thể sản lượng kinh doanh bán lẻ của Công ty trong tháng 5 vừa qua đạt 117% KH giao và đạt 109% so với cùng kỳ năm 2020.

Trong không khí thi đua phấn khởi, nhằm phát huy những kết quả đạt được và phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh do Tập đoàn giao, ông Phạm Ngọc Khuyến thay mặt Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và kết quả mà các Cửa hàng 04, 11, 24 đã đạt được. Đồng thời, ông cũng yêu cầu các cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt văn minh thương mại, chất lượng dịch vụ, tăng cường tiếp thị tìm kiếm khách hàng nhằm nâng cao hơn nữa sản lượng xuất bán, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, nâng cao đời sống thu nhập của người lao động, thực hiện tốt các nội quy, quy định, quy chế của Công ty đảm bảo an toàn mọi mặt, nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Petrolimex – Cửa hàng 04 tiêu biểu nhóm sản lượng từ 350 m3/tháng trở lên

Petrolimex – Cửa hàng 11 tiêu biểu nhóm sản lượng từ 120 m3 đến dưới 200 m3/tháng

Petrolimex – Cửa hàng 24 tiêu biểu nhóm sản lượng dưới 120 m3/tháng

Các đơn vị phát biểu cảm nghĩ khi đạt giải thưởng tháng 05/2022.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV - Phòng TCHC
Petrolimex Bình Định