Petrolimex Bình Định tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020.

 10:50 SA @ Thứ Tư - 22 Tháng Bảy, 2020

Sáng ngày 20.7.2020, Petrolimex Bình Định tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 tại Hội trường Công ty.

Tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, các Trưởng/phó phòng nghiệp vụ, Kho Xăng dầu Quy Nhơn, các CHT/phụ trách Cửa hàng xăng dầu, CNV Văn phòng Công ty và một số nhân viên bán hàng có thành tích xuất sắc về công tác bán hàng trong 6 tháng đầu năm 2020.

Ông Bùi Chánh Khiêm – Q. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Bùi Chánh Khiêm cho biết: 6 tháng đầu năm 2020, tình hình kinh tế - xã hội trong và ngoài nước có nhiều biến động. Đặc biệt, chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, các hoạt động kinh tế - xã hội trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng bị ngưng trệ, nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm xăng dầu, dầu mỡ nhờn, khí hóa lỏng, … của xã hội giảm mạnh. Đồng thời, giá xăng dầu thế giới có những diễn biến phức tạp, giảm sâu trong 4 tháng đầu năm và tăng trở lại trong tháng 5, tháng 6 kéo theo hiện tượng đầu cơ “găm hàng chờ tăng giá”, gây khó khăn trong công tác đảm bảo nguồn và tổ chức bán hàng.

Song song với thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trong phòng, chống đại dịch Covid-19 tại đơn vị, Petrolimex Bình Định đã có nhiều giải pháp để vừa đảm bảo duy trì tốt hoạt động kinh doanh, vừa bảo vệ an toàn sức khỏe cho người lao động và khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty đã chú trọng nâng cao phong cách bán hàng và chất lượng phục vụ, tăng cường hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng, triển khai và thực hiện tốt các dịch vụ như: mở - đóng nắp bình chứa xăng dầu, lau gương - kính xe ô tô; dịch vụ rửa xe ô tô tại một số cửa hàng.

Dịch vụ lau gương kính xe ô tô, mở - đóng nắp bình xăng ô tô tại Petrolimex – Cửa hàng 04

6 tháng đầu năm mặc dù gặp nhiều khó khăn và thách thức, tuy nhiên Công ty đã thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách trong 6 tháng đầu năm 2020; đảm bảo tiền lương và thu nhập cho người lao động; sản lượng xăng dầu xuất bán trực tiếp đạt 115% so với cùng kỳ năm trước và bằng 58% kế hoạch năm, trong đó bán lẻ đạt 102% so với cùng kỳ và bằng 52% kế hoạch năm; dầu mỡ nhờn đạt 65% kế hoạch năm; gas đạt 51% kế hoạch năm; bảo hiểm đạt 58% kế hoạch năm; nộp Ngân sách 298,7 tỷ đồng đạt 140% kế hoạch năm. Kinh doanh có lợi nhuận, Công ty phát triển thêm 01 CHXD tại huyện Phù Cát và trong năm nay Công ty tiếp tục phát triển thêm từ 1 đến 2 CHXD trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị.

Tham dự Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau tập trung phân tích, đánh giá các nguyên nhân, kết quả đạt được; đồng thời đề ra các nhiệm vụ, Giải pháp trong 6 tháng cuối năm 2020, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2020 của Tập đoàn giao. Xây dựng và bổ sung các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường, tăng cường công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng để giữ vững và phát triển khách hàng; tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển mạng lưới bán lẻ; tăng cường công tác bảo vệ thương hiệu Petrolimex, đảm bảo việc làm và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Các đại biểu phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã trao thưởng cho các cửa hàng đã có thành tích xuất sắc trong quý 2/2020 và 6 tháng đầu năm 2020 về đẩy mạnh bán ra xăng dầu, dầu nhờn, gas, bảo hiểm.

Tập thể và cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 2019.

Các cửa hàng xăng dầu đạt giải thưởng tăng trưởng bán lẻ Quý 2 năm 2020.

Các cửa hàng xăng dầu đạt giải thưởng phong trào thi đua bán hàng dầu mỡ nhờn 6 tháng đầu năm 2020.

Khen thưởng tập thể CBCNV Kho Xăng dầu Quy Nhơn đã nổ lực khắc phục khó khăn

đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác nhập tàu 6 tháng đầu năm 2020.

Công đoàn Công thương Việt Nam tặng Cờ thi đua cho Công đoàn Công ty xăng dầu Bình Định

đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2019.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV. P.TCHC
Petrolimex Bình Định