Petrolimex Bình Định triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.

 04:11 CH @ Thứ Hai - 01 Tháng Sáu, 2020

Ngày 29/5/2020, Ban lãnh đạo Công ty cùng đại diện các phòng/ban nghiệp vụ làm việc với các đơn vị trực thuộc Công ty về công tác triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 ngay khi có quyết định giao kế hoạch SXKD năm 2020 của Tập đoàn.

Ông Bùi Chánh Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Q. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị.

Chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19 bùng phát mạnh, ông Bùi Chánh Khiêm – Q. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cho biết, bốn tháng đầu năm 2020, các hoạt động sản xuất, giao thương, vận tải, du lịch bị đình trệ ảnh hưởng tới sản lượng xuất bán xăng dầu trên các địa bàn hoạt động của Công ty. Dự báo tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến khó lường, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty xác định sẽ đối mặt với không ít thách thức trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo, ông Bùi Chánh Khiêm ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị trực thuộc Công ty đã cố gắng vượt khó. Trong 4 tháng đầu năm 2020, hoạt động SXKD của Công ty luôn đảm bảo an toàn và kinh doanh có hiệu quả.

Hội nghị đã phân tích, đánh giá kết quả công tác 4 tháng đầu năm 2020 của Công ty, kết quả thực hiện một số chỉ tiêu đạt được như sau: Tổng sản lượng bán trực tiếp xăng dầu sáng tăng trưởng 6,0% so với cùng kỳ (bán lẻ bằng với cùng kỳ), sản lượng hàng hóa khác cơ bản tăng trưởng so với cùng kỳ (sản lượng bán Dầu mỡ nhờn tăng 19%). Kinh doanh có lợi nhuận, công ty phát triển thêm 01 CHXD tại huyện Phù Cát.

Ông cũng đồng thời yêu cầu, trong 8 tháng còn lại, bám sát kế hoạch được giao trên cơ sở cácđịnh hướng cơ bảnvà nhóm giải pháp trọng tâm đã đề ra cùng nhau triển khai thật hiệu quả để tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng trên tất cả các kênh, các đơn vị phải tổ chức tốt công tác chăm sóc khách hàng; phòng Kinh Doanh đề xuất biểu dương, tôn vinh các Cửa hàng có sản lượng xuất bán lẻ cao hơn so với cùng kỳ năm 2019.

Tại Hội nghị, đại diện các phòng/ban nghiệp vụ đã tập trung trao đổi, thảo luận thẳng thắn, tích cực trên tinh thần xây dựng với các đề xuất, kiến nghị, giải pháp trọng tâm để triển khai hiệu quả công tác kinh doanh 08 tháng cuối năm, cùng nhau phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch SXKD năm 2020 đã được Tập đoàn giao.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Lãnh đạo các đơn vị tập trung trao đổi các giải pháp cho hoạt động SXKD của Công ty.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV.Phòng TCHC
Petrolimex Bình Định