Sáng ngày 24/3/2021, Petrolimex Bình Định đã phối hợp cùng Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng (PGC Đà Nẵng) tổ chức chương trình diễu hành trên các tuyến đường trong thành phố Quy Nhơn nhằm tuyên truyền và quảng bá thương hiệu Gas Petrolimex đến với người tiêu dùng.
Hai đơn vị Petrolimex Bình Định và PGC Đà Nẵng phát động lễ ra quân chương trình chăm sóc khách hàng
Với tinh thần nhiệt huyết và hăng hái, đoàn diễu hành đã quảng bá sản phẩm Gas Petrolimex đến người tiêu dùng như một lời khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu Gas Petrolimex là chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ bán hàng mà trong đó nổi bật là ý thức trách nhiệm, tính chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ công nhân viên và người lao động.
Cũng trong dịp này, Petrolimex Bình Định phối hợp cùng PGC Đà Nẵng tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng hệ thống sử dụng Gas 48 kg cho các khách hàng của Petrolimex Bình Định. Nhân viên Petrolimex sẽ kiểm tra độ rò rỉ của bình gas, sơn sửa, thay mới các thiết bị dùng gas, dây, kẹp và hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng gas an toàn, hiệu quả trong thời gian từ 24/3 – 01/4/2021.
Với vật tư được trang bị theo đúng tiêu chuẩn và luôn được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt, gia tăng độ an toàn, tiện lợi khi sử dụng cùng đội ngũ thi công có trình độ tay nghề cao, đảm bảo yêu cầu về an toàn.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Ông Phạm Ngọc Khuyến – Phó Giám đốc Petrolimex Bình Định phát biểu tại buổi lễ
Ông Lê Khánh Thành - Phó Giám đốc PGC Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ
Đại diện hai đơn vị tặng hoa chúc mừng đoàn diễu hành trước khi xuất phát
Đoàn diễu hành di chuyển trên các tuyến đường trong khu vực TP. Quy Nhơn.