Tôn vinh các đơn vị tiêu biểu tháng 11/2020

 09:54 SA @ Thứ Hai - 14 Tháng Mười Hai, 2020

Nhằm khích lệ, biểu dương các đơn vị tiêu biểu và tạo sự lan tỏa sâu rộng trong công tác thi đua bán hàng. Sáng ngày 12/12/2020, Đoàn công tác Petrolimex Bình Định do ông Phạm Ngọc Khuyến – Phó Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn, cùng với các đại diện phòng/ban nghiệp vụ Công ty đã đến thăm và làm việc, đồng thời tổ chức tôn vinh, khen thưởng cho các Cửa hàng thuộc 4 nhóm cửa hàng xăng dầu tăng trưởng bán lẻ xuất sắc nhất tháng 11/2020 so với cùng kỳ năm 2019.

Ông Phạm Ngọc Khuyến - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ trao giải

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Phạm Ngọc khuyến cho biết trong các tháng qua thị trường kinh doanh xăng dầu hết sức khó khăn và trải qua các làn sóng dịch Covid-19, các đợt bão lũ hết sức khắc nghiệt của miền Trung. Theo đó, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, vận tải, lưu thông hàng hóa bị gián đoạn, nhu cầu tiêu thụ xăng dầu giảm mạnh trên tất cả các phương thức. Tuy nhiên, cùng với với sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết của tập thể CBCNV-NLĐ trong cửa hàng, luôn phát huy những thuận lợi, khắc phục khó khăn, áp dụng nhiều biện pháp sáng tạo trong phong trào thi đua lao động sản xuất, tổ chức bán hàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, trên cơ sở đó các cửa hàng đạt được kết quả như sau:

  • Petrolimex – Cửa hàng 12 xuất bán lẻ đạt 150% so với cùng kỳ; Petrolimex – Cửa hàng 14 xuất bán lẻ đạt 116% so với cùng kỳ. Đây là 2 cửa hàng lần đầu tiên đạt giải trong phong trào thi đua tăng trưởng bán lẻ.
  • Petrolimex – Cửa hàng 15 xuất bán lẻ đạt 123% so với cùng kỳ; Petrolimex – Cửa hàng 44 xuất bán lẻ đạt 166% so với cùng kỳ. Đây là 2 cửa hàng liên tiếp đạt giải, luôn phát huy và giữ vị thế cao nhất trong các tháng gần đây.

Tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Khuyến thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty ghi nhận và biểu dương sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết của toàn thể CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 12, 14, 15, 44. Đồng thời ông cũng yêu cầu các Cửa hàng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, phấn đấu cùng Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch SXKD Tập đoàn giao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải:

Petrolimex – Cửa hàng 15 tiêu biểu của nhóm sản lượng trên 300 m3/tháng

Petrolimex – Cửa hàng 14 tiêu biểu của nhóm sản lượng từ 200 m3 đến dưới 300 m3/tháng

Petrolimex – Cửa hàng 44 tiêu biểu nhóm sản lượng từ 100 m3đến dưới 200 m3/tháng

Petrolimex – Cửa hàng 12 tiêu biểu của nhóm sản lượng dưới 100 m3/tháng.

Nguồn:  Nguyễn Minh Đạt  -  CV - Phòng TCHC
Petrolimex Bình Định