Nhằm nâng cao nghiệp vụ cho CBCNV-NLĐ thường xuyên tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng, ngày 19 và 20.4.2024 Petrolimex Bình Định phối hợp với Công ty CP TM DV tư vấn và đào tạo Speed Việt Nam tổ chức 2 lớp đào tạo “Cảm xúc và hành vi ứng xử trong bán hàng năm 2024” cho 90 CBCNV-NLĐ Công ty tại Hội trường Văn phòng Công ty.
Chương trình đào tạo được tổ chức với rất nhiều các hoạt động, là một trong những khóa học mang tính thực tiễn cao, giúp người lao động nâng cao nhận thức và vai trò của văn minh thương mại để có kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp theo quy trình bán hàng 5 bước, xử lý tốt các tình huống xảy ra trong quá trình bán hàng; hiểu và áp dụng kiến thức về 5S tại Cửa hàng hiệu quả để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc hướng tới mục tiêu xuyên suốt và lâu dài là xây dựng đội ngũ người lao động “Trách nhiệm – Tri thức – Văn minh” đáp ứng yêu cầu cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường.
Phát biểu khai giảng khóa học, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Phạm Ngọc Khuyến khẳng định nhân tố con người nắm vai trò thiết yếu đối với sự tồn tại và phát triển của Công ty; Sự cần thiết của “Văn minh thương mại” trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường bán lẻ xăng dầu thì công tác nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại tại CHXD có vai trò quan trọng hàng đầu, từ đó thu hút, giữ vững khách hàng, gia tăng sản lượng tại CHXD. Đồng thời yêu cầu các học viên tham gia khóa học phải học tập với tinh thần nghiêm túc, cầu thị, tiếp thu các kiến thức mới để ứng dụng linh hoạt vào công việc hàng ngày, xử lý tốt các tình huống khi có phát sinh và chúc các học viên có buổi học tập bổ ích, hiệu quả.
Kết thúc khóa đào tạo học viên đã nhận thức rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của mình đối với công việc và tập thể đơn vị, trong thời gian tới sẽ vận dụng những kỹ năng đã được đào tạo áp dụng vào thực tế để khẳng định tính chuyên nghiệp của hệ thống cửa hàng Petrolimex và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty.
Một số hình ảnh tại lớp học: